Picture
Soccer News: 26/07/56


          ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเซพทีมชาติสเปน ของ Red Army แชมป์Premier League อังกฤษ ออกปากคอนเฟิร์มผ่านเว็บไซต์ของทางสโมสรชื่อดังว่าตัวเองรับมือกับฟุตบอลกลางอากาศได้แล้ว หลังจากถูกเพื่อนร่วมทีมกระหน่ำเล่นบอลโด่งระหว่างฝึกซ้อมมาตลอด 2 ปี จนรู้สึกชินกับการออกมาตัดลูกฟุตบอลแล้ว ในช่วงซ้อมเพื่อนร่วมทีมจะพากันโยนบอลยาวใส่ผม ซึ่งมันช่วยให้ผมเริ่มชินกับเกมส์ลักษณะนี้" เด เคอา พูดทิ้งท้าย


ผมยอมรับว่าปีแรกๆ ผมมีตัวปัญหากับเรื่องการฟาดฟัน ขณะที่ออกไปตัดบอลกลางอากาศ แต่ตอนนี้ผมเริ่มสนุกกับเกมที่ปะทะกันแบบนี้แล้ว ผมรู้ว่าจะต้องปรับปรุงร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น คุณน่าจะ เห็นว่าผมตอนนี้ต่างจากตอนที่ย้ายมาแรกๆ เช่นนี้ นายทวารจอมเซพ วัย 22 ปี ได้รับการให้เกียรติว่าเป็นผู้รักษาประตู จอมหนึบที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนัง แต่ว่าพอย้ายมาเล่นยังลีก อังกฤษ เจ้าตัวก็มี ข้อสงสัยกับลูกบอลกลางอากาศ จนกลายเป็นข้อผิดพลาดให้บรรดาสโมสรชั้นนำคู่แข่งโจมตี




แหล่งที่มา: sbobet





Leave a Reply.