Picture
   คาร์ลอส เตเวซ ด่านหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ManCity สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง วงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยกับสื่อ sbobet ว่า ตนเองต้องการเคลื่อนย้ายกลับไปเล่นให้ Boca Juniors สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินาเป็นอย่างสูง เตเวซ เติบโตมาจากศูนย์ฝึกผู้เยาว์ของ โบคา และอยู่ ในทีม sbobbet ชุดใหญ่เป็นระยะเวลา 3 ปี ก่อนจะย้ายถิ่นไปอยู่กับ corinthians สโมสรโด่งดังในลีกสูงสุดของ Brazil เมื่อปี 2004 เพราะแข้งรุ่น 29 ปี ยืนยันว่า ตนเองมีเจตจำนงที่จะกลับไปซบตักทีมที่ปลุกปั้นตนเองขึ้นมาอีกคราว แต่ยอมรับว่า มันคงไม่มีทางเกิด ขึ้นได้ในตอนซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะ Man City น่าจะ ตั้งค่าตอบแทนของตนเอาไว้สูงลิบ


นักเตะ sbobet ดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ให้พูดคุยกับสถานีวิทยุในภูมิลำเนาว่า ผมประสงค์กลับไปอยู่กับ โบคา มากๆ พร้อมด้วยลูกสาวของผมก็ไถ่ถามถึงประเด็นนั้นด้วย แต่ตอนนี้มันคงเป็นไปได้ยากเข็ญสุดๆ เหตุเพราะใครจะกล้าจ่ายค่าตอบแทนที่สูงลิบ กันล่ะ ตอนที่ผมไม่ได้เล่นนั้น ซิตี้ ไม่มุ่งหมายแลกเปลี่ยนผมให้กับ งู ใหญ่ ด้วยค่าจ้างที่สูงถึง 17 ล้านปอนด์ โดยประมาณ 765 ล้านบาท มาแล้ว เพราะฉะนั้นพอทุกวันนี้กระผมกลับมาลงเตะแล้วนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ยากเข็ญยิ่งกว่าเดิมอีก ผมคาดว่า ผมอาจได้กลับไปที่นั่น อาร์เจนตินา ในช่วงที่มีอายุ 33 ปีแล้วล่ะนะ เตเวซ ชี้ 




Leave a Reply.