Picture
           คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งสตาร์ดัง ของทีมชั้นนำ เรอัล มาดริด ไม่พอใจจัด ถึงกับทนไม่ได้ หลังถูกเหยี่ยวข่าวประเทศsboตัวเองตั้งคำถาม ถึงความทุ่มเทในการรับใช้ทีมชาติ โปรตุเกส ของเขา โรนัลโด้ หัวหอกตัวจี๊ด ตัวเก่ง ของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกอาการฉุนจัด หลังโดนผู้สื่อข่าวซึ่งเป็นคนชาวโปรตุกีสเหมือนกัน ตั้งคำถามถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัว โดนแฟนบอลรายหนึ่งตะโกนแซวว่า "เมสซี่ เม สซี่" หลังจากที่แฟนบอลรายดังกล่าวพลาดที่จะได้ลายเซ็นของเขา ว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เขาโดนแฟนบอลของเมืองตัวเองแซวแบบนั้น จะทำให้เขามีความปรารถนาในการรับใช้ชาติน้อยลง หรือไม่

หากคุณจะตั้งคำถามใดๆ กับผม ช่วยถามอะไรที่มันฉลาดๆ หน่อยนะด้วยความรักsboต่อพระเจ้า อย่าตั้งคำถามกับผมเกี่ยวกับคอมเม้นท์ของแฟนบอลเพียงคนเดียว เจ็ทโด้ บอกเสียงแข็งผมลงเล่น รับใช้ชาติมากว่า 10 ปีแล้ว และคอมเม้นท์ในเชิงลบนี้ก็จะไม่ส่งผลกระทบกระเทือนใดๆต่อความตั้งใจของผม ถือเป็นศักดิ์ศรีสำหรับผมที่ผมได้ลงเล่นรับใช้ชาติและสวมเสื้อตัวนี้ในตอนที่ผมอยู่ที่นี่ ผมรู้สึก ว่าผมได้อยู่กับครอบครัวของผมเอง




Leave a Reply.