Picture
                   ประธานของ เปแอสเช พูด ขณะเดียวกัน เบ็คแฮม ก็ลงมือตอบคำตอบกับสื่อsboทันที โดยเริ่มต้นว่า "ผมไม่ได้พูดฝรั่งเศสมาหลายปีแล้ว นับตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ แน่นอนว่าผมต้องรื้อฟื้นซะหน่อย ผมตื่นเต้นนะ เราได้พูดคุยกันมาซักพักแล้ว และ ตอนนี้มันก็เกิดขึ้นซักทีเมื่อโดนถามว่าทำไมถึงเลือก เปแอสเช เบ็คแฮม ตอบว่า "ผมโชคดีมากนะ ผมวัย 37 แล้ว และผมก็ได้รับข้อเสนอแนะมากมาย มากกว่าที่ผมเคยมีในอาชีพค้าแข้งอีก ผม สุขใจกับมันมาก ผมเลือกปารีสเพราะผมเห็นว่าสโมสรดังนี้พยายามจะทำอะไร

ผมไม่ได้มองว่า สัญญา 5 เดือน มันเป็นระยะเวลาสั้น บางทีผมอาจจะอยู่กับทีมนานกว่านี้ก็ได้ ผมพร้อมจะทุ่มเท 150% เปอร์เซ็นต์ให้ทุกสโมสรที่เคยเล่นด้วย และผมก็ไม่หวังว่าตัวเองจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในทุกๆ นัด แต่ผมจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ได้ลงสนามให้มากที่สุด ผมหวังว่าจะช่วยให้ เปแอชเช ประสบผลในฤดูกาลนี้ได้ผมจะนำค่าเหนื่อยทั้งหมดที่ได้จากการเล่นให้ เปแอชเช ไปบริจาคให้กับการกุศลช่วยเหลือเด็กๆ ในกรุงปารีส เงินไม่เคยสำคัญกับผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ผมได้ลงเล่นฟุตบอลต่อไป ผมต้องการเล่นกับยอดสโมสรชั้นsboนำที่ดีที่สุด กับนักฟุตบอลที่ดีที่สุด ในขณะที่ ร่างกายยังไหว" พี่เบ็คส์ กล่าวทิ้งท้าย





Leave a Reply.