Picture
               แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวจี๊ดจอมยิงไกล ของทีม เชลซี แสดงอาการปลาบปลื้มsbobetสุดๆ หลังซัดประตูชัย นำ อังกฤษ ชนะ บราซิล ได้ประสบความสำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองหลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก บอกอย่างมีความสุขหลังซัดประตูชัยนำ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เฉือน บราซิล 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม เวมบลีย์ มันเป็นเวลานานมากแล้วที่เราไม่ชนะ บราซิล ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่น่าชื่นใจเป็นอย่างมาก" แลพ์ส กล่าวเปิดใจ

แต่สิ่งเด่นในตอนนี้ก็คือเราต้องโชว์ฝีมือคงเส้นคงวาและมีมาตรฐานsbobetในเกมรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ เราไม่อาจละทิ้งได้เลยหากเรารักษาทัศนคติในการเล่นเหมือนเกม บราซิล และเล่นได้ไหล ลื่นกว่านี้ เราก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วนักฟุตบอลทุกคนที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีสมควรที่จะได้รับคำชม เพราะ บราซิล ไม่สามารถพาบอลมาถึงครึ่งสนามของเราได้มากนักเราเล่นกันได้ดีพอสมควรใน การสู้กับคู่แข่งที่คล่องแคล้ว เราต้องทำงานกันอย่างหนัก และพวกเขาก็พลาดจังหวะหลายครั้ง แต่เราทำผลงานได้ดี และเรามีโอกาสยิงประตูมากกว่านี้ด้วยซ้ำ




Leave a Reply.