Picture
          เกมส์ sbo นี้ สิงห์โตน้ำเงิน ขึ้นนำ 1-0 จากลูกโขกของ ออสการ์ ในน.ที่ 26 ก่อนที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะตามตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในน.ที่ 52 แต่ทัพเยือนก็ออกนำอีกครั้งจากลูกจุดลูกโทษของ Eden Hazard ในนาทีที่ 57 และ สิงห์บลูส์ ก็ทำ ท่าจะเก็บความสำเร็จได้แล้ว ทว่า Luis Suarez ก็ตามตีเสมอให้ Liverpool ได้ หลังจากผ่านช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 ซึ่งเป็นนาทีท้ายที่สุดไปแล้ว จนมีผลกระทบให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้มRafael Rafa Benitez ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า ผมมองว่า เรา กำลังบอกเกี่ยวกับหัวข้อฟุตบอล และเกม sbo ที่เราแทบจะชนะได้แล้ว มันเป็นเรี่องที่น่าเซอร์ไพรส์อย่างมาก ที่เพราะเหตุใดถึงมีการทดเวลาบาดเจ็บยาวนาน 6 นาที เราไม่รู้ เรื่องเลยจริงๆ ว่าเพราะเหตุใดต้องทดเวลามากขนาดนั้น

แฟน ๆ sbobet สิงห์บูลส์ เซรงหลังเสม หงส์แดง

คำสั่งมันเจาะจงเอาไว้แจ่มชัดแล้ว บางคราวมันจะมีการทดเวลาเจ็บ 3 นาที หากมีการเปลี่ยนตัวถึง 6 คน หรือบางครั้งก็อาจจะเป็น 4 นาทีก็ได้ แต่การทดเวลานานถึง 6 น. เป็นสิ่งที่หาเจอกันไม่ได้ง่ายๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นในเกมส์ sbobet ไหนก็ตาม และยิ่งหาเจอได้ยากกว่าเดิมกับเรื่องที่มีการทดเวลานาน 6 นาที 45 วินาที ถ้าเรามาพินิจพิเคราะห์ถึงประตูสุดท้าย ที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่า มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ นอกจากตั้งรับให้ดีกว่านี้นิดหน่อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ เถอะ ผมคิดว่า การทดเวลานาน 6 นาที กับอีก 45 วินาที ก็เป็นเรื่องที่เราจะไม่มีวันได้เห็นในเกมอื่นๆ แน่ ที่ปรึกษาวัย 53 ปี บ่งชี้ทั้งนี้เกมนี้มีประเด็นร้อนให้พูดถึง เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ไปกัดแขน Ivanovic กองหลังเลือดเซิร์บของ สิงห์บลู เต็มๆ แต่นายใหญ่ชาว สแปนิช กล่าวว่า ตนไม่เห็นสถานการณ์ที่ปรากฏ ผมมองไม่เห็นอะไรทั้งนั้น ผมมีสมาธิอยู่กับเกมส์ sbobet การแข่งขัน ผมมองไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว





Leave a Reply.