Picturesbo
                sbo เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชั้นนำชาวสกอตแลนด์ เตรียมสัมผัสความชำนาญคุมทีม ปีศาจแดง ลงลงสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งประเภท ครั้งแรก ในเกมส์รอบจัดกลุ่ม ที่ ปีศาจแดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดย กุนซือไฟแรง "Manchester United" รับประกันว่าไม่ได้รู้สึก เร้าใจไปกว่าการทำหน้าที่ในเกมส์อื่นๆ มอยส์ เปิดอกแง้มกับสื่อว่า ที่จริงผมก็ตื่นเต้นสำหรับเกม Champions League นะ แต่มันก็เร้าใจตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ละเกมส์ที่ต้องเจอมันก็สร้างความท้าทายใหม่ๆ ทุกหน และมันก็เป็นงานยุ่งยากเหมือนๆ กัน ฉะนั้นผมก็รอที่จะได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเดียวกัน ในเวลานี้


ทั้งนี้ทั้งนั้น กุนซือวัยเก๋า เคยคุมทีมเก่งลงเตะแมตช์ Champions League มาแล้ว ในปี 2005 ที่นำ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามในรอบเพลย์ออฟ แต่ก็พ่ายแพ้ต่อ บียาร์เรอัล ไม่ได้เข้าถึงรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตอนท้าย แต่ถึงจะอย่างไรก็ถือเป็นเคยผ่านสโมสรชื่อดังลงลงสนามในเกมส์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วกับ Everton ตอนที่เราฟาดแข้งรอบเพลย์ออฟกับ บียาร์เรอัล แต่ครั้งนั้นเราไม่ได้เข้ารอบจัดหมู่ โดยเหตุนั้นครั้งนี้มันคงต่างกันมากนัก และผมฝันมาตลอดว่าอยากคุมทีมชั้นนำลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" มอยส์ กล่าวทิ้งท้าย sbo




Leave a Reply.