Picture
                  ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ที่กำลังมีข่าวจะย้ายทีมอย่าง ต่อเนื่อง เลยถึงกับออกอาการเม้งแตกคล็อปป์ กล่าวว่า ผมว่าเราหันไปรอดูกันดีกว่าว่า ร็อบเบน กับ มาริโอ โกเมซ จะไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า ผมไม่เชื่อว่าทั้งสองคนจะยอมอยู่เป็น ตัวสำรองแบบนี้ไปอีกปีแน่แท้ibcbetผมว่าหัวข้อนี้คงจะน่าสนใจกว่าเรื่องของ เลวานดอฟสกี้

ในส่วนของเกมที่โดน บาเยิร์น เฉือนชนะเกือบ เทรนเนอร์วัย 45 ปีชี้เฉพาะว่า มันเป็นเกมที่เคร่งเครียดibcbetมาก ครึ่งแรกเราทำอะไรแทบไม่ได้เมื่อดูจากสิ่งที่เราคิดจะทำ ช่วงหลังเราดีขึ้นแต่ คุณต้องเล่นให้ดีตลอด 90 นาทีถ้าจะชนะ บาเยิร์นผมไม่ได้รู้สึกเลยว่าเราตามหลังพวกเขาอยู่ถึง 17 คะแนน เราน่าจะสร้างปัญหาให้ บาเยิร์น ได้มากกว่านี้ในช่วงแรก และนี่คือเรื่องที่เรา เหมาะจะต้องโมโหตัวเองสำหรับวันนี้ แต่โดยรวดเราก็ไม่ได้ห่างจากพวกเขามากนั้นหรอก เราจะกลับคืนเล่นที่นี่อีกครั้งและเราสามารถมาเอาชนะibcbetที่นี่ได้ คล็อปป์ พูด




Leave a Reply.