Picture
                ทั้งๆ ที่ข้อสัญญาของเขาเป็นข้อตกลงแบบถาวร จนมีข่าวซุบซิบว่าตอนนี้ บรรยากาศในสโมสรibcbetชื่อดัง เชลซี กำลังย่ำแย่ แต่อดีตกุนซือมากประสบการณ์ "หงส์แดง" ยืนยันว่า ทุกอย่างในทีมปกติดี และไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะถูกบีบรัดให้ออกจากตำแหน่งก่อนที่จะหมดข้อตกลงในช่วงจบฤดูกาลibcbetนี้

และอะไรที่พวกเรากำลังเพียรพยายามทำนักฟุตบอลทุกคนมีความสุขดีกับสิ่งที่เรากำลังเพียรพยายามที่จะทำอยู่ บรรยากาศรอบๆ สโมสรชื่อดังนั้นยอดเยี่ยมมาก ไม่มีปัญหาใดๆ เลยในสโมสรชื่อดังของพวกเราผม อยากชนะทุกเกม ผมพยายามอธิบายแนวทางibcbetในการเชียร์ทีมยักษ์ใหญ่ในแต่ละเกม หากพวกเราสามัคคีกลมเกลียวกันและสนับสนุนผู้เล่นมากประสบการณ์ibcbetเราก็จะสามารถชนะได้ จากนั้นตอนจบฤดูกาล ผมก็จะ ออกไป จากนั้นแฟนๆ ถึงค่อยมาวิจารณ์ได้




Leave a Reply.