Picture
Soccer News: sbobet asia          



             ท็อตแน่ม ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ออกมาป่าวประกาศรับรองคว้าตัว โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสแปนิช จาก บาเลนเซีย สโมสรดังชั้นนำ ลา ลีกา ประเทศสเปน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติ สโมสร 26 ล้านปอนด์ เป็นที่เข้าที่เข้าทางแล้ว อย่างไรก็ดี มีเสนอระบุว่า ทีมแกร่งดังแห่งลอนดอนนั้นตกลงจ่ายไปก่อนที่ 10 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง โดยจะมีการจ่ายตามหลัง มาอีกโดยตกที่งวดละ 5 ล้านปอนด์กว่าๆ ตลอดระยะห่างเวลา 3 ปีนับจากนี้


ในขณะเดียวกัน หัวหอกทีมชาติประเทศสเปนวัย 28 ปี ได้ออกมาแง้มกับสื่อฟันธงว่า ขอช่วยสังกัดเดิมใหม่ติดกลุ่มท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ และพร้อมจะทำประตูให้มากเท่าที่จะสามารถทำได้ ท็อตแน่ม เป็นทีมชั้นนำที่ ยิ่งใหญ่ และเป็นสโมสรที่สมควรได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีกผมย้ายมาที่นี่ในฐานะกองหน้าเพื่อทำประตู ผมพยายามที่จะทำประตูมากขึ้นเรื่อยๆเสมอในแต่ละซีซั่น ซึ่งนั่นแหละคือเจตนารมณ์ส่วนตัวของผม" ผมจะพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถได้เพื่อ การได้กลับมาครองแชมป์ของลไก่เดือยทอง 





Leave a Reply.