Picture
          Mourinho เทรนเนอร์ของ Real Madrid ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเอ่ยถึงภายภาคหน้าการทำงานในถิ่น Santiago Bernabeu ว่าตัวเขาคงได้เวลาโบกลาทัพหลังสิ้นสุดฤดูกาลวิธี สมัคร sbobetนี้ เนื่องมาจากล้มเหลวในศึก UEFA Champions League คราวหลังที่จอดป้ายในรอบรองชนะเลิศ ด้วยมือของ Dortmund ทีมแกร่งจากลีกเยอรมัน ที่สกอร์รวม สอง นัด 3-4 เป็นที่รับทราบกันดีว่าภายหน้าของ โชเซ่ มูริญโญ่ กับ เรอัล มาดริด ดูไม่มั่นคงนัก เหตุเพราะมีข่าวคราวโต้เถียงกับ Iker Casillas นักฟุตบอลขาใหญ่ประจำทัพ รวมถึงมีข่าวซุบซิบหนาหูว่าคงกลับไปควบคุมทีม เชลซี ในศึกPremier League อีกคราว

เหล่าสาวก sbo ชุดขาว เศร้า มูรินโญ่ ไม่ขอคุมทัพต่อ

และล่าสุดที่ปรึกษาชาวโปรตุเกส ให้พูดคุยหลังยุติเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ฉกชัยชนะไปได้ 2-0 เมื่ออังคารที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า บางคราวผมอาจมิได้อยู่ที่นี่แล้ว กระผมมุ่งหวังอยู่ กับทีมที่มีแต่คนรักใคร่ชอบพอผมส่วนเรื่องเกมวิธี สมัคร sbobetมันเป็นเป็นเรื่องธรรมชาติที่ต้อง มีพ่ายและมีชัย แม้ว่าจริงแล้ว ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสทอง 2 คราว แต่นั่นเป็นผลที่ตามมาเมื่อเราต้องเสี่ยงเปิดเกมส์ทะลวงเต็มแบบ ศึกนี้พวกเราบอกให้เห็นถึงยอดเยี่ยมคาแรกเตอร์และความอุตสาหะอย่างแรงกล้าว่าเราจะสามารถพลิกสภาพการณ์ได้ ชัวร์ผมไม่ลืมผลการขันแข่งวิธี สมัคร sbobetเลกแรก พวกเราเล่นได้แย่เหลือเกิน เราถูกพิพากษาลงโทษและไม่เข้ารอบจากผลการชิงนัดแรกแท้ๆ มูรินโญ่ บอกทิ้งท้าย 




Leave a Reply.