งานนี้ต้องบอกว่ากล้าขอแล้วกล้าให้ได้หรือไม่!เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนนายใหญ่ชั่วคราวsbobetของเชลซี ไปทุบประตูปิดห้องคุยกันสองต่อสองกับ"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มหาเศรษฐีแดนหมีขาว เพื่อขอตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวร

ผมต้องการอยู่ในระดับหัวแถวและเชลซี ก็เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะ ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกอันดี ก็ได้มีการคุยกับผู้มีอำนาจรวมถึงเจ้าของทีมแบบเป็นการโดยส่วนตัวแล้ว พวกเขารับฟังและทราบ ถึงความใส่ใจของผม เราคุยกันจากนั้นค่อยตัดสินใจกัน ผมเข้ามาคุม เชลซี ช่วงกลางฤดูกาล ดังนั้นจึงไม่ได้แก้ไขอะไรมากโดยทำงานกับสิ่งที่มี แต่ได้ใส่มุมมองเข้าไป เราคว้ากองหน้าsbobetใหม่และพยายามเล่นให้ดีที่สุด ถ้าหากพวกเขาเดินไปอย่างต่อเนื่องตามแนวทางที่ถูกต้องก็สามารถท้าทายแชมป์"อดีตกุนซือหงส์แดง ลิเวอร์พูล, งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ในวัย 52 ปีบอกในที่สุด



Leave a Reply.