เราพอใจกับผลที่ออกมาและตอนนี้เราจะกลับไปเน้นหนักที่เกมลีกกันก่อน จากนั้นค่อยคิดเรื่องนัดที่สองsboที่เราจะเล่นในบ้านขณะเดียวกัน เชสยังยอมว่าเกมนี้ บาร์ซ่า เริ่มต้นเกมเฉื่อยๆไปหน่อย ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีจังหวะเล่นจนเกือบจะยิงประตูได้จากลูกฟรีคิกด้วย โดยบอกว่า มันเป็นปกติที่เกมดาร์บี้จะเล่นกันดุเดือด ตอนเริ่มเกมช่วงนาทีแรกๆ เราเล่นกันไม่รัดกุม ไม่พร้อมที่จะเล่น แต่ถัดจากนั้นเราก็เริ่ม เก็บบอลได้ดี

ด้าน ยอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ที่ยังดำเนินการแทน ตีโต้ บีลาโนบา ก็วิจารณ์ว่าการบุกมาเสมอที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ก็ถือว่าน่าพึงพอใจแล้ว แม้ว่าที่แท้ บาร์ซ่า จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ก็ พลาดไปอย่างน่าเสียดายก็ตามเรามีหนทางที่จะทำสกอร์หนีห่าง แต่การมาเสมอได้ที่ เบร์นาเบว ก็ยอมรับว่าดีแล้ว หลายคนบอกว่าเกมนี้ มาดริด ขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายคน แต่พวกเขามีทีมที่ดีอยู่แล้ว และผู้เล่นที่sboลงเล่นในวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นเป็น เรอัล มาดริด รูร่า กล่าว



Leave a Reply.