ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเก๋าขัดตาทัพ ของสโมสรชั้นนำ เชลซี ออกมายอมรับ ลูกทีมปิดเกมไม่ลงเองอุตส่าห์sboนำห่าง 2-0 และน่าจะยิงประตูที่สามแต่พอทำไม่ได้เปิดจังหวะ เซาธ์แฮมป์ตัน ฮึดสู้ตามตีเสมอ 2-2 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เอ่ยปากโทษการจบสกอร์สุดทื่อของทีมเป็นตัวการในการโดนเซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอ 2-2


เมื่อสื่อถามว่ายังหวังแชมป์พรีเมียร์ ลีกหรือไม่ ราฟา ตอบกลับทันควันว่า "ตอนนี้เราติดท็อป 3 ดังนั้นเราจะ พยายามจบอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจะคิดถึงเกมหน้าแชมป์นะเหรอ? เราคิดถึงเกมหน้านะ เราต้องการ 3 คะแนนsboให้ได้ก่อน





Leave a Reply.