Picture
          เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมโด่งดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจใจเป็นอย่างมาก หลังได้ รับเกียรติยศให้สวมปลอกแขนกัปตันทัพออกสนามในเกมส์เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กวาดต้อนชนะ แบรสต์ ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ครั้นเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่ำลาเกมฟุตบอลอย่างเป็นทางการเมื่อฤดู sbobet นี้จบสิ้นลง Beckham รุ่น 38 ปี ถึง ขนาดยับยั้งน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังถูกเปลี่ยนคนจากสนามการแข่งขันในน.ที่ 81 ของการต่อสู้ กล่าวว่า ผมปรารถนาจะพูดขอบพระคุณต่อใครต่อใครใน ปารีส, แก่เพื่อนร่วมทีมของผม, ต่อพนักงาน, ต่อเหล่าแฟนๆ sbobet การจบอาชีพการเล่นของผมที่นี่คงไม่มีอะไรที่จะพิเศษไปกว่านี้แล้ว ทุกวันนี้ผมหวังจะมีสุขกับครอบ ครัวของผม ผมได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมุ่งหมาย

แล้ว ตอนนี้ผมมีสุขมากๆ ผมรู้สึกสะเทือนใจที่ควรจากไป แต่ยังไงก็ขอบคุณ

ถึงกระนั้นก็ตามบรรยากาศการเฉลิมฉลองชัยชนะในเกมส์เหย้านัดหลังสุดของ Paris Saint Germain ดำเนินไปได้แบบสงบสุขราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆยัง กับเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่มีคนได้รับบาดเจ็บถึง 30 ราย จากการปะทะกันของแฟนๆ sbobet และผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ ระหว่างงานพาเหรดเฉลิมฉลองแชมป์รอบกรุงปารีส จนทำให้งานหมดสนุกและต้องโดนยับยั้งลงไปในผลสุดท้าย
 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.sbo4vip.com





Leave a Reply.