Picture
           บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมนึบ วัย 31 ปีเคยบอกกล่าวว่าคงจะไม่ได้ปักหลักอยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ตลอดไป ซึ่งก็ทำให้คาด หมายได้ว่าเจ้าตัวอาจตกลงใจอำลาสโมสรชั้นยอดเจ้าบุญทุ่มหลังจากจบซีซั่นนี้ ขณะที่มีหลายทีมดังให้ความสนใจอยากคว้านายทวารมือหนึ่ง sbobet มือ 2 ทีมชาติสเปนไปร่วมทีมรวมถึง Arsenal ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมีย ร์ลีก ด้วยมือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวว่า "แน่นอนผมอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ที่ประเทศอังกฤษ ผมชอบที่แฟน บอลมักจะให้เกียรติผู้เล่น วัฒนธรรมเกี่ยวกับฟุตบอลของที่นั่นแตกต่างไป พวกเขาปรบมือ sbobet ให้นักฟุตบอลแม้แต่ในจังหวะเข้าหยุดกันธรรมดาๆ ซึ่งที่สเปนไม่ค่อยเห็นแบบนั้น และผมชอบมันมาก"

บรรดาแฟน ๆ sbobet Barca ว่าไงหลัง บิกตอร์ บัลเดส จะย้ายมาเล่นในลึกอังกฤษ

สำหรับ บัลเดส เป็นถือเป็นลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า เล่นให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มาตั้งแต่สมัย sbobet เป็นนักฟุตบอลเยาวชน และเจ้าตัวก็ย้ำว่าจนถึงวันนี้ก็รู้สึกมีความกับชีวิตค้าแข้งในแดน คัมป์ นูมาโดยตลอด เพียงแต่อยากเผชิญความท้าทายใหม่ๆ บ้างผมมีช่วงเวลา sbobet ที่สุดยอดที่นี่ ผมรักชีวิตที่ บาร์เซโลน่า ผมจะกลับมาที่นี่บ่อยๆ แน่นอน ผมชอบอาชีพนี้เพราะมันทำให้ผมได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ ผม ชอบการเดินทาง ผมอยากจะเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ เกมฟุตบอลใหม่ๆ และความท้าทายใหม่ๆ  Valdes กล่าว

Credit : http://www.sbo4vip.com





Leave a Reply.