Picture
          มูรินโญ่ โค้ดของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิง รับว่า ฤดู 2012-2013 นับเป็นซีซั่นที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิต การควบคุมทีมของเค้า หลังจากต้องแพ้ ตราหมี คู่แข่งร่วมเมือง 2-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงแชมป์ ลูกเขกของเชา มิรันด้า ปราการหลัง ตราหมี ช่วงต่อเวลาวิเศษ มีผลให้ทีมของจอมคนโปรตุกีส ต้องปราชัยในแหล่งSantiago Bernabeu และนับเป็นฤดูกาลแรกของโชเซ่ มูริ ญโญ่ ในครั้งกว่าทศวรรษ ที่ไม่สามารถครองแชมป์มายึดครองได้ในหนึ่งฤดูกาล sbobet นอก เหนือจากชัยชนะซูเปอร์โกปา เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน

ที่ปรึกษารุ่น 50 กะรัต ให้ sbobet พูดคุยภายหลังสิ้นสุดเกมส์ว่า "นี่เป็นฤดูที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม สำหรับผู้ฝึกสอนเป็นอย่างมากแล้วมันอาจเป็นฤดูที่ดี แต่สำหรับผมมันเลวร้ายที่ สุด ผมออกตัวเสมอในการแถลงข่าวเมื่อพวกผมเสมอหรือแพ้ ฤดูกาล sbobet นี้มันผิด หวัง แต่ 2 ฤดูกาลแรกของผมนั้นประสบผลสำเร็จ" ขณะเดียวกัน อดีตบอสมิลาน ที่โดนไล่ออกจากข้างสนามการแข่งขันตอนกลางครึ่งหลัง อ้างถึง "ตราหมี" มีดวงเพราะทัพของเขาชิงชนเสาถึง 3 ครั้งและไม่สามารถส่งลูกฟุตบอลผ่านมือของติโบลต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเบลเยี่ยม ได้สำเร็จด้วย "ผมไม่คิดว่าแอตเลติโก สมควรเป็นแชมป์ แต่พวกเขาก็เป็นแชมป์ พวกเรามีช่องทางจะแจ้งหน้าปากประตู 2 ครั้ง พร้อมกับเตะ ชนเสา ไปอีก 3 หน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมองว่ามันไม่เป็นกลาง โกลด์ ของแอตเลติโก ก็ยอดเยี่ยม แต่เขาก็มีโชคด้วยในคืนวันนี้ มูรินโญ่ บอก 




Leave a Reply.