ได้แสดงให้เห็นในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง, ว่าเธอมีช่วงมากกว่าดาราส่วนใหญ่ทั่ว เธอแสดงช่วงขึ้นในหนึ่งประสิทธิภาพกว่าส่วนใหญ่ทำในอาชีพของพวกเขาทั้ง สำหรับเช่นประสิทธิภาพยอดเยี่ยม Natalie Portman ได้รับคะแนนของฉันในฐานะนักแสดงของปี ฉันไม่คิดว่านี้แม้ขึ้นสำหรับการอภิปรายนี่เป็นอีกที่ผมรู้สึกว่าเป็นเพียงได้รับและไม่ได้เป็นขึ้นสำหรับการอภิปราย Bale อย่างขโมยแสดงในฉากที่เขาปรากฏตัวในทุกนักรบ . การสูญเสียน้ำหนักเพียงอย่างเดียวที่แสดงให sbobet ้เห็นความทุ่มเท Bale เพื่องานฝีมือของเขา นอกจากนี้วิธีการที่เขาก็สามารถที่จะสูญเสียตัวเองในการที่บุคคล Crackhead และในบทบาทของ Dicky Eklund ขึ้นเลยพิสูจน์สิ่ง Bale นักแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็น จริงๆแสดงวิธีที่ยอดเยี่ยมของเขาคือการทำงาน, วิดีโอคลิปจากชีวิตจริงในช่วงเครดิต Dicky พบคุณเพียงวิธีที่ดี Bale ตอกว่าประสิทธิภาพการทำงาน มันก็จะเกือบจะเหมือนมองในกระจกสำ

หรับเสื้อเชิ้ต สำหรับผมภาพยนตร์ / เรื่องราวน่าจะเป็นปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดในการพิจารณาว่าภาพยนตร์เป็นความบันเทิง Afterall โดยไม่ต้องเรื่องที่น่าสนใจและสนุกสนานแล้วภาพยนตร์ของคุณเป็นเพียงการไปดูด ที่ถูกกล่าวว่ามันน่าแปลกใจที่นี้สำหรับฉันมาลงไปไม่Black Swan แล้วและจัดตั้งกองทุนอีกครั้ง; สองภาพยนตร์ vying สำหรับรางวัลภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของฉัน อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดฉันต้องไปกับBlack Swanขอบออกในหมวดหมู่นี้ เรื่องนี้เป sbo ็นเรื่องที่ดีในความคิดของฉัน เรื่องที่น่าตื่นเต้นมากและที่รักที่ทิ้งคุณบนที่นั่งของคุณทั้งในขณะที่ผ่าน ไปด้านบนออก แต่เป็นทั้งหมดในปัจจุบันนัยตลอดฟิล์ม จาก "ชีวิตเลียนแบบศิลปะ" กับ "ความโลภสามารถใช้พวกเราทุกคน" เพื่ออรรถกถาของเท่าใดความดันที่สามารถวางบนความบันเทิงและความเสี่ยงที่พวกเขาตามมาเมื่อสูญเสียตัวเองในการทำงานเพื่อที่จะได้ "สมบูรณ์" สคริปต์นี้มีมันทั้งหมดและยิงถังจำนวนมากดังนั้น อย่างแท้จริงเป็นเรื่องที่ดีและฉันรักวิธีการใช้ชีวิตของตัวละครหลักเริ่มกระจกตัวมากเธอกำลังพยายามที่จะเล่นบนเวที


Credit : Taruhan bola



Leave a Reply.