Picture
          อังเดร ชูร์เล่ ปีกจอมสับขาทีมชาติเยอรมนี กลายเป็นนักเตะมากประสบการณ์คนใหม่ ของ สงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลัง เซ็นข้อผูกพัน 5 ปีย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น ด้วย ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และถือเป็นการนักเตะใหม่รายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยดาวเตะวัย 22 ปีกล่าวว่า "ผม ติดตามดู Chelsea มาตลอด ผม มาเตะที่นี่นานแล้ว และผมคิดว่าตัวเองคอยตามดูเกมของ สิงห์โคน้ำเงิน เกือบทุกนัด 7m เลยด้วยซ้ำ ผมกำลังรอที่จะได้ทำ งานร่วมกับ มูรินโญ่ ผมได้รู้จักเขาตอนไปเล่นเกมเทสติ โมเนี่ยลของ มิชาเอล บัลลัค เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ซึ่งตอนนั้นเราได้คุย กันนิดหน่อย"

7m score: แฟน ๆ เซลซี ดีใจ ชูร์เล่ ย้ายมามั่นใจ

เรามีทีมดังที่เยี่ยมยอดและมี ดาวรุ่งพรสวรรค์หลายคน ภายใต้การนำของ Jose Mourinho ผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาล 7m ที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ สำหรับสโมสรนี้ การคว้าแชมป์ลีกคือเป้าหมาย ของเราเสมอ และผมหวังว่า ตัวเองจะมีส่วนร่วมกับทีมให้มากที่สุด" ดาวเตะเลือดเบียร์พูด 




Leave a Reply.