Picture
          โฆเซ่ Jose Reina ได้ออก มาให้เปิดใจกับเว็บทางการของสโมสรชั้นยอดถึง สภาวะเรื่องการย้ายทีมของเขาในช่วงซีซั่นนี้ซึ่งมีข่าวโคมลอยอย่างหนักว่าเขาอาจกลับบ้านเกิดไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรดังจาก สเปน หลังจากที่ บิกตอร์ บัลเดส จะหมดสนธิสัญญาใน ถิ่น คัมป์ นู ในอีก 12 สัปดาห์ข้างหน้า ทำให้ "Barca" ต้องหาตัวแทนมาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดแทน Valdes ให้ได้ และมีข่าวสารหนาหูอยู่เป็นเสมอว่า โฆเซ่ เรน่า จะกลับ ไปเล่นในประเทศสเปน แต่ปัจจุบัน นายทวารจอมเก๋า ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาสยบข่าว 7m แต้มสีด้วยการให้ประกาศว่า


7m score: แฟนบอล ลิเวอร์พูล ดีใจ เรน่า ล้มเลิกความคิดไม่ย้าย

แผนขั้นพื้นฐานของผมคืออยู่กับ Liverpool ถัด ไป นายทวารมือหนึ่งวัย 30 ปีกล่าว "ผมเหลือข้อผูกพันอีก 3 ปี และต้องการอยู่จนครบ หรือนานกว่านั้นสภาวการณ์ของ ผมแน่ชัดมาก ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 3 ปี แม้กระนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผมมีความสุข และพอใจที่ได้อยู่กับ หงส์แดง ผมรู้สึกมีคุณค่า และได้รับการยอมรับพูดตามตรรก ถ้ามีที่ไหนโอกาสพัฒนาฝีมือ และไอยู่กับทีมชั้นนำ 7m ที่ ยิ่งใหญ่กว่ามันก็จะเป็นลู่ทางที่ดี แต่ก็มีไม่กี่สโมสรที่จะ ยิ่งใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล โฆเซ่ เรน่า ให้ทัศนคติ 




Leave a Reply.