Picture
Jupp กุนซือจอมอหังการ Bayern Munich ยอมรับการที่ บาร์เซโลน่า ไม่มี ลิโอเนล Messi อยู่ในสนาม ทำให้ดูเหมือนไม่ใช่โคตรทีมดัง SBOBET บาร์เซโลน่า ที่โดยจริง 


          เกมนี้ เจ้าถิ่นใส่ชื่อ เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเพียงนั้น ซึ่งสร้างความ สร้างความสงสัยให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ไม่น้อยเนื่องมาจากสถานการณ์ของทัพ อาซูลกราน่า ต้องการถึง 4 ประตูเป็นอย่างต่ำ และสโมสรชั้นนำของ Jupp ก็ได้ประตูจาก อาร์เยน ร็อบเบน ใน น.ที่ 48, การทำเข้าประตูตัวเองของ เคราร์ด ปิเก้ ในนาทีที่ 72 และ โธมัส มุลเลอร์ ในนาทีที่ 76 ส่งผลให้ Bayern Munich ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำไปเจอกับ โบรุสเซีย Borussia Dortmund ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ 


เราเตะได้อย่างสะดุดตา แต่ผมรู้สึกว่า Barca เป็นคนละสโมสรชั้นนำกันเลยยามไร้เงา เมสซี่ ไฮย์เกส บอกเปิดใจอย่างไรก็ตามผลการแข่งขันเป็นอะไรที่เกินคาด สกอร์รวมสองนัด 7-0 ไม่มีใครคาดคะเนถูก เลยจะจบลงแบบนี้ผมรู้ปรัชญาการลงสนามของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี ในขณะที่ทีมของผมก็เข้าใจอย่างแน่นอนต้องเล่นกันอย่างไรตามแท็คติกที่ผมได้วางเอาไว้ มันดูไม่ง่ายเหมือนอย่างที่เห็นหรอกนะ แต่ทีมของผมก็มีสมาธิดีมากๆ เรารู้ดีว่า เราต้องเจอกับอะไรการบริหารจัดการของเรานั้นสุดยอด เรามีโอกาสให้ ร็อบเบน ได้ดวลตัวต่อตัว ซึ่งเขาชอบมาก นัดแรกคือสิ่งที่ตัดสินเกมอย่างไม่ต้อง สงสัยทั้งนี้ ผู้ฝึกสอนอายุ 67 ปี เคยได้ทำงานในประเทศสเปน มาแล้วหลายซีซั่นกับทั้งสโมสรดังอย่าง เตเนริเฟ่ ,แอธเลติก บิลเบา และ เรอัล มาดริด
 





สนับสนุนข้อมูลโดย : วิธีสมัคร sbobet





Leave a Reply.